Tuesday, September 27, 2022

Nguyễn Thành Long K21

 Kim Châu K21
Ghi lại những cảm nghĩ trong ngày kỷ niệm buồn người bạn của chồng tôi.
19/9/2022(24 /8ÂL) ngày kỷ niệm buồn 4 năm của anh Nguyễn Thành Long người bạn cùng khoá của chồng tôi ở Tây Ninh.

   -------------------------------

Chuyến xe 7 chỗ sáng nay gồm anh chị Đơ,anh chị Nở anh Ơn và tôi. Nhóm VL,SĐ lên đường đến Tây Ninh dự kỷ niệm ngày anh Long mất. Các cháu, con anh và cô Liêng đón tiếp chúng tôi niềm nở và chân tình. Một lúc sau các anh chị Niệm và Trường từ Sài Gòn xuống.Các anh em VB tại TN cũng có mặt. Ngoài gia đình và dòng họ anh các anh em VB đến rất đông. Các anh lên lầu đốt hương cho anh Long. Chúng tôi các phu nhân lại có dịp chuyện trò, kết thân thêm những tình bạn mới. Tôi biết thêm thím Lê Tuấn của CSVSQ K 30. Chị em mới gặp nhưng thấy mến nhau ở sự vui vẻ chan hoà. Tôi và thím Nhuận K 27 nhận được nhau qua FB. Thím Nhuận tay bắt mặt mừng nói chuyện rất dễ thương. Đáng khen cho phu nhân của một đại diện VB ở Tây Ninh. Chúng tôi củ cũng như mới đều vui vẻ duy trì thân tình VB.
 
Mấy năm rồi mới gặp lại cô út Quắn. Cô mời chúng tôi ghé qua nhà cô, chiêu đãi một bàn cà phê rất vui vẻ. Các anh chị ghi nhận tấm lòng của Út và cháu dâu xinh đẹp.
 
Kết thúc một ngày đi Tây Ninh. Một ngày đẹp trời, chúng tôi về nhà sớm hơn mình nghĩ.Hôm nay ngày kỷ niệm buồn của anh Long nhưng chúng tôi nghĩ anh rất vui vì ngoài gia đình những người thân yêu của anh, các bạn anh đã cùng họp mặt để nhớ đến anh: người bạn tốt cùng trang lứa, cùng chí hướng của một đời binh nghiệp đã đi xa....
 
T.B.Lên xe rồi tôi nhận được quà của chị Hiếu .Cám ơn chị lần nào gặp mặt chị cũng có quà. Ân tình nầy tôi biết lấy gì đáp lại! Chúc anh chị sức khoẻ và hạnh phúc.
Kim Châu
19/9/2022
 
More:
* Tháng Tư buồn - Kim Châu K21
* Chuyện của tôi - Kim Châu K21 

No comments:

Post a Comment