Thursday, November 9, 2023

Lời ru - Nho Dang K23 - Tha Phuong

Lời ru

Nho Dang K23 - Tha Phuong
Thôi em ngủ kỹ đêm này...
Ngủ đi em ngủ cho say... 
Tôi ru em nghủ nặng sâu ân tình...
Lời ru mãi mãi nặng sâu ân tình
--------------------
Lời ru

Thôi em ngủ kỹ đêm này
Lời ru tôi cất bàn tay đón mời
Ngủ đi đừng xám làn môi
Ngủ đi em ngủ tôi mời giấc ngoan
Ngủ đi đời lắm đa đoan
Vấn vương chi nữa nghiệt oan kiếp này
Ngủ đi em ngủ cho say
Dìu em vào mông cánh tay gối đầu
Ngủ đi đòi dẫu bể dâu
Tôi ru em nghủ nặng sâu ân tình
Ngủ đi hé nụ cười xinh
Ngủ đi em ngủ chỉ mình với ta
Mùa thu lá đã bay xa
Buồn theo nắng rụng đã qua bên cầu
Ngủ đi giấc ngủ em sâu
Cánh tây tôi đó gối đầu đêm nay
Tình ta theo đám mây bay
Về nơi viễn xứ tháng ngày bên nhau
Tay anh em dụa mái đầu
Lời ru mãi mãi nặng sâu ân tình
------------------------------
 ----------------------------

No comments:

Post a Comment